INTERNET WIFI VIETTEL 2020

Gói cước Tốc Độ Hà Nội và TpHCM Các Tỉnh Khác
NET1 Plus 30 Mbs Không Áp Dụng 165.000 đ
NET2 Plus 40 Mbs 220.000 đ 180.000 đ
NET3 Plus 55 Mbs 250.000 đ 210.000 đ
NET4 Plus 70 Mbs 300.000 đ 260.000 đ
NET5 Plus 150 MBs 495.000 đ 400.000 đ
  khuyenmai

1. Đóng trước 6 tháng: Miễn Phí Lắp Đặt + Modem Wifi và Tặng +1 tháng cước

2. Đóng trước 12 tháng: Miễn Phí Lắp Đặt + Modem Wifi và Tặng +3 tháng cước

3. Đóng trước 18 tháng: Miễn Phí Lắp Đặt + Modem Wifi và Tặng +5 tháng cước

Lưu ý: Bảng giá  Khuyến mãi có thể thay đổi theo địa bàn từng tỉnh (do chính sách khuyến mãi các tỉnh có thể khác nhau)

BẢNG GIÁ COMBO INTERNET + TRUYỀN HÌNH CƠ BẢN

Gói cước Tốc Độ Hà Nội và TpHCM Các Tỉnh Khác
NET1 Plus 30 Mbs  Không Áp Dụng 215.000 đ
NET2 Plus 40 Mbs 260.000 đ 230.000 đ
NET3 Plus 55 Mbs 280.000 đ 250.000 đ
NET4 Plus 70 Mbs 315.000 đ 290.000 đ
NET5 Plus 150 MBs 495.000 đ Kèm K+

Viettel đứng đầu thương hiệu viễn thông Đông Nam Á

Giá trị thương hiệu Viettel đứng đầu bảng ở Đông Nam Á, thứ 9 châu Á và thứ 28 trên thế giới, theo báo cáo mới nhất của Brand Finance.
Trong danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới 2020 (Telecoms 150) do Brand Finance công bố, thứ hạng của Viettel tăng 9 bậc so với năm 2019. Giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD.

Đơn vị tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đánh giá Viettel là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất (34%), đưa Việt Nam trở thành một trong 5 quốc gia châu Á có nhà mạng nằm trong Top 30. Viettel cũng xếp trên nhiều nhà viễn thông lớn trong danh sách này như SK Telecoms (Hàn Quốc), Airtel (Ấn Độ), AIS (Thái Lan), Singtel (Singapore) hay MTN.

Viettel nam top 30 thuong hieu vien thong gia tri nhat the gioi 01

Về chỉ số sức mạnh thương hiệu, Viettel sở hữu mức tăng mạnh nhất ở 16,3%, vượt qua Korean Telecoms của Hàn Quốc. Chỉ số này xác định dựa trên: danh tiếng thương hiệu, sự hài lòng của nhân viên đối với thương hiệu và mức đầu tư của thương hiệu vào hoạt động marketing.

Đại diện Brand Finance đánh giá cao những đóng góp của Viettel trong tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị 5G.

"Với chiến lược kinh doanh hiệu quả và chú trọng đầu tư vào công nghệ, Viettel tiếp tục khẳng định vị trí trên bản đồ viễn thông thế giới. Để có sự tăng trưởng ấn tượng này, Viettel đã có nỗ lực chuyển đổi số toàn tập đoàn từ cuối năm 2018, mang đến sự thay đổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh", đại diện Viettel chia sẻ.

Báo cáo của Brand Finance thực hiện ở 10 lĩnh vực tại 29 quốc gia, với quy mô mẫu trên 50.000 người lớn trên 18 tuổi. Ngoài Viettel, hai nhà mạng Việt Nam khác là VNPT và Mobifone cũng lọt danh sách này với vị trí lần lượt ở 55 và 100.

Ba hãng viễn thông xếp đầu danh sách của Brand Finance là Verizon (Mỹ), AT&T (Mỹ) và China Mobile (Trung Quốc). Báo cáo của Brand Finance chỉ ra rằng tổng giá trị thương hiệu của nhóm các thương hiệu viễn thông lớn nhất toàn cầu giảm 11%, đạt 692 tỷ USD so với 777 tỷ USD năm 2019. Cũng trong năm nay, toàn bộ các thương hiệu viễn thông châu Âu trong top 50 đều giảm giá trị thương hiệu, trung bình là 13%. Nguyên nhân do sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Các hãng chấp nhận giảm lợi nhuận biên để đưa ra mức giá dịch vụ ngày càng cạnh tranh.

Brand Finance là hãng tư vấn định giá độc lập được thành lập năm 1966, được cấp chứng chỉ ISO 10668:2010. Hằng năm, hãng đánh giá hàng nghìn thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.

Viettel đứng đầu thương hiệu viễn thông Đông Nam Á

 

ĐĂNG KÝ ONLINE NHANH LẮP MẠNG

Quý khách vui lòng nhập yêu cầu tại đây!

Vui lòng nhập Họ tên
Bạn vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ