Cập nhật: Chủ nhật, 10 Tháng 5 2020 18:57

Dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang của Viettel tốt nhất 2020

Dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang của Viettel được đánh giá với chất lượng tốt nhất dựa trên 5 tiêu chí: Sự tương xứng giữa chất lượng và giá cược, chất lượng sóng, đảm bảo kết nối ổn định, tốc độ đăng và tải dữ liệu
Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự khảo sát thường niên của Viettel về mức độ hài lòng của người sử dụng trên khắp đất nước đối với dịch vụ này, đã giúp Viettel nhận được giải thưởng chất lượng băng thông rộng di động tốt nhất 2020 tại Hội thảo băng thông rộng di động & cố định (World Mobile Broadband & ISP) năm 2020, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức. pasted image 0

Dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang của Viettel còn gọi tắt là FTTH, một trong những công nghệ kết nối viễn thông rộng và hiện đại trên thế giới với chất lượng đường truyền chất lượng hoàn toàn bằng cáp quang điện tử, được cung cấp tới địa điểm của khách hàng dễ dàng nhanh chóng. Điểm đặc biệt của dịch vụ này của Viettel chính là nhà cung cấp hoàn toàn uy tín, chất lượng giá cả dịch vụ cạnh tranh kèm theo đó còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người sử dụng.

Hơn thế, tính năng ưu việt của dịch vụ internet cáp quang của Viettel được đánh giá là có tốc độ truyền tải internet xuống hoặc lên ngang bằng nhau hiện đại. Với tốc độ này phải nhanh gấp 200 so với một số công nghệ khác hiện nay, điển hình nhất là công nghệ ADSL.

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang của Viettel đảm bảo sẽ giúp cho các doanh nghiệp, công ty, gia đình và cá nhân kết nối mạng internet với tốc độ nhanh nhất đến các ứng dụng khác như hosting hay server. Ngoài ra, thông qua dịch vụ này thì mọi người sẽ dễ dàng kết nối và lắp đặt thêm các dịch vụ như camera, truyền hình số HD,… vô cùng tiện lợi.

pasted image 0 1

Hiện nay, tốc độ của dịch vụ cố định băng rộng internet Viettel vượt trội lên đến 100 Mbps, cũng chất lượng được truyền ổn định, băng thông chia sẻ download bằng upload. Ngoài ra, việc lắp đặt dịch vụ cực kỳ nhanh gọn, chỉ trong khoảng thời gian 3 – 4 ngày giúp mọi người có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Để có thể sử dụng dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang Viettel thì mọi người cần phải có các thiết bị hỗ trợ truy cập được internet như điện thoại, laptop, PC, máy tính bảng,… hay các thiết bị kết nối như dây mạng, modem do Viettel cung cấp để tiến hành cài đặt và sử dụng.

pasted image 0 2

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, Viettel tự hào là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Tại đây cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ liên quan đến mạng internet, cáp quang, truyền hình cáp, chữ ký số Viettel chuyên nghiệp.

Khi đến với Viettel, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thông tin liên quan đến việc lắp đặt dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang Viettel chi tiết. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng internet tốc độ cao của Viettel phục vụ nhu cầu làm việc, học tập, giải trí,…đạt kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, hàng tháng chúng tôi còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký sử dụng cố định băng rộng internet Viettel với giá cực hấp dẫn chỉ từ 185.000VNĐ – 300.000VND với tốc độ đường truyền lên đến 70Mbps. Cùng với đó, Viettel còn hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn khi đóng trước 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt, tặng cước sử dụng hàng tháng cũng như được trang bị modem wifi 4 cổng cao cấp.

Ngoài ra, nếu khách hàng đóng tiền cước trước 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí, đóng trước 12 tháng được tặng 2 tháng và đóng trước 18 tháng được tăng thêm 5 tháng vô cùng hấp dẫn.

pasted image 0 3

Đây được xem là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu được đường truyền internet tốc độ cao với mức giá tiết kiệm nhất. Đội ngũ Viettel sẽ tiến hành lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h khi có yêu cầu, cũng như được hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi mà khách hàng cần sự giúp đỡ.

Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ cố định băng rộng internet cáp quang Vietel tại Viettel quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Ngày đăng: Chủ nhật, 10 Tháng 5 2020